Saturday, January 27, 2024

MUSIC TALKS - IDHO IDHO EN PALLAVI EPPODHU GEETHAM AAGUMO ? - VERA LEVEL PAATU !!



இதோ இதோ என் பல்லவி எப்போது கீதம் ஆகுமோ ?

இவள் உந்தன் சரணம் என்றால் அப்போது வேதம் ஆகுமோ ?

இதோ இதோ என் பல்லவி


என் வானம் எங்கும் பௌர்ணமி இது என்ன மாயமோ ?
என் காதலா உன் காதலால் நான் காணும் கோலமோ ?
என் வாழ்கை என்னும் கோபத்தில் இது என்ன பாணமோ ?
பார்காமலே ருசியேறுதே இது என்ன ஜாலமோ ?
பசி என்பதே ருசி அல்லவா அது என்று தீருமோ... ?

இதோ இதோ என் பல்லவி எப்போது கீதம் ஆகுமோ ?

இவள் உந்தன் சரணம் என்றால் அப்போது வேதம் ஆகுமோ ?

இதோ இதோ என் பல்லவி


அந்த வானம் தீர்த்து போகலாம் நம் வாழ்கை தீருமா ?
பருவங்களும் நிறம் மாறலாம் நம் பாசம் மாறுமா ?
ஒரு பாடல் பாட வந்தவள் உன் பாடலாகிறேன்
விதி மாறலாம் உன் பாடலில் சுதி மாற கூடுமா ?
நீ கீர்த்தனை நான் பிரார்த்தனை பொருந்தாமல் போகுமா ?

இதோ இதோ என் பல்லவி எப்போது கீதம் ஆகுமோ ?

இவள் உந்தன் சரணம் என்றால் அப்போது வேதம் ஆகுமோ ?

No comments:

Post a Comment

CINEMA TALKS - MISSION IMPOSSIBLE GHOST PROTOCOL - TAMIL REVIEW - திரை விமர்சனம் !

சொந்த நாட்டின் பாதுகாப்புக்காக வெளிநாட்டில் தங்களுடைய உயிரை பணயம் வைத்து மிஷன்னை முடிக்க வேலை செய்து கொண்டு இருக்கிறார்கள் கதாநாயகன் ஈதன் மற...