Sunday, August 11, 2024

MUSIC TALKS - THEN POOVE POOVE VAA THENDRAL THEDA - POONDHENE THENE VAA DHAAGAM KOODA - TAMIL SONG LYRICS - VERA LEVEL PAATU !




தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட 
பூந்தேனே தேனே வா தாகம் கூட
நான் சொல்லும் கானம் நீ தந்த தானம்
நான் சொல்லும் கானம் நீ தந்த தானம்
நூறு ராகம் நெஞ்சோடுதான் 
உன்னை நினைத்தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட

பனி விழும் புல்வெளியில் தினம் தினம் பொன் பொழுதில்
கனி விழும் உன் மடியில் கலந்திடும் உன் உறவில்
நானும் கம்பன் தான் கொஞ்சும் போது 
கொஞ்சும் இன்பம் போல் வேறு ஏது
தேவ தேவி என்னோடு தான்

தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட 
பூந்தேனே தேனே வா தாகம் கூட
இடையினில் உன் விரல்கள்
எழுதிடும் என் சுகங்கள்

அணைக்கையில் உன் உடலில்
அழுந்திடும் என் நகங்கள்
மீண்டும் மீண்டும் நான் வேண்டும்போது
காதல் யோகம்தான் கட்டில் மீது
காணவேண்டும் உன்னோடு தான்

தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட 
பூந்தேனே தேனே வா தாகம் கூட
நான் சொல்லும் கானம் நீ தந்த தானம்
நான் சொல்லும் கானம் நீ தந்த தானம்
நூறு ராகம் நெஞ்சோடுதான் 
உன்னை நினைத்தேன் பூவே பூவே வா தென்றல் தேட


No comments:

Post a Comment

MUSIC TALKS - MUDHAL NAAL INDRU EDHUVO ONDRU VERAAGA ENNAI MAATALAAM ANGANGU ANAL YETRALAAM - TAMIL SONG LYRICS ! - VERA LEVEL PAATU !

முதல் நாள் இன்று எதுவோ ஒன்று  வேறாக உனை மாற்றலாம் அங்கங்கு அனல் ஏற்றலாம் என் உள்ளம் பாடுகின்றது யார் சொல்லி கற்று கொண்டது நில் என்றால் சட்ட...