Wednesday, October 2, 2024

MUSIC TALKS - VANGA KADAL YELLAI NAAN SINGAM PETHA PULLA SEERI PAAYUM ENNAI NEE SEENDI PAAKADHE - TAMIL SONG LYRICS - VERA LEVEL PAATU !




வங்க கடல் எல்லை நான் சிங்கம் பெத்த புள்ளை
சீறி பாயும் என்னை நீ சீண்டி பாக்காத
பஞ்சவர்ண கூட்டம் இது பாரிஜாத தோட்டம் 
ஆடு புலி ஆட்டம் ஆடி பாப்போமா ! 

அரைச்ச சந்தனத்தை போல மயக்க வைக்குறியே ஆளை 
வயசு பொண்ணு இருக்கு பூத்து வந்து மஞ்சள் தண்ணி ஊத்து
யம்மா யம்மா யம்மா யம்மா மோப்பம் விடாதே
என்ன பார்த்து என்ன பார்த்து ஏப்பம் விடாதே
ஜமாய் ஜமாய் ஜமாய் ஜமாய் சக்கரகட்டி
சமாய் சமாய் சமாய் பண்ணு வித்தைய காட்டி

வங்க கடல் எல்லை நான் சிங்கம் பெத்த புள்ளை
சீறி பாயும் என்னை நீ சீண்டி பாக்காத
பஞ்சவர்ண கூட்டம் இது பாரிஜாத தோட்டம் 
ஆடு புலி ஆட்டம் ஆடி பாப்போமா

பூக்காரனே உன் காதிலே பூ வைக்கவா சிலு சிலு சிங்காரி
என் காதிலே பூ வைக்கவே யாரும் இல்லை அடடா மன்மதா
மழை  மழை மழை மேனிதான் குளு குளு குளு கேணிதான்
மொத்தமாக அத்தனையும் உனக்குதான் !
கொக்கரிக்கும்  சுந்தரி கோபக்கார போக்கிரி
சூரியன கூப்பிடாத ராத்திரி
கரும்பு தின்ன ஒரு கூலி  ! எறும்புகில்ல இங்க வேலி
புடவை கட்டி வந்த தேனி  பொழுது போயிருச்சு போ நீ
குண்டு மாங்கா குண்டு மாங்கா தோப்புக்கு வாயா 
கொத்து கொத்தா காச்சிருக்கு சாப்பிட்டு போயா
அடேங்கப்பா அடேங்கப்பா ஆசைய பாரு
சுறா இது மாட்டிக்காது வேலைய பாரு

படகோட்டியே பட்டு மெத்தை நான் போடவா அடியே வேணான்டி
பாய் போடவே பக்கத்தில ஆளும் உண்டு தொடு தொடு மச்சானே
புது புது மோகம்தான்  புயல் அடிக்கிற வேகம் தான்
வேகத்துக்கு வேக தடை போடுடா
முண்டகண்ணு மோகினி எங்க போச்சு தாவணி 
மாராப்புக்கு வேற ஆள பாரு நீ
நெருப்பு பாம்பை போல நெளிய இறுக்கி கட்டிக்கடா கிளியை
கொக்கி போடுதடி கொலுசு தாங்க முடியலையே ரவுசு
ஊருக்குள்ள எத்தனையோ ஆம்பள பார்த்தேன்
உன்ன மட்டும் உன்ன மட்டும் மாப்பிளை பார்த்தேன்
கோட்டை தாண்டி ஓடி வந்த பொம்பள மானே
கோடு போட்டு வாழுகிற ஆம்பிளை நானே


No comments:

Post a Comment

GENERAL TALKS - சூழ்நிலை எவ்வளவு மோசமாக இருந்தாலும் பிளான் போட வேண்டும் !

ஒரு மனிதன் ஜெயிக்க கண்டிப்பாக பிளான் போட வேண்டும். உங்களிடம் சரியான பிளான் மட்டும் இருந்தால் உங்கள் சூழ்நிலை எப்படி உங்களை மட்டமாக மாற்றினால...