Sunday, October 6, 2024

GENERAL TALKS - ROMBA SIMPLE AANA ORU ROMANTIC SONG ! HEY UMAIYAAL - ENNAI VITTU SELLADHE - TAMIL SONG LYRICS - VERA LEVEL PAATU !


ஹே உமையாள் ஹே உமையாள் 
என்னை விட்டு செல்லாதே 
உன் கண் இமையால் என் நெஞ்சத்தை கொல்லாதே

ஒரே ஒரு தேநீர் சந்திப்பில் என்னை இழுத்துவிட்டாய் 
அடி மின்சார விழியால் கடத்தி விட்டாய்
ஓ மழை விட்ட தெருவை போல மயக்கி விட்டாய் 
நீ என்னை துடிக்க வைத்தாய் 

ஓ நெஞ்சம் உருகுதே நாட்கள் நீளுதே 
புவி ஈர்ப்பு விசை கூட நேர் எதிர் ஆனதே
மோகம் திமிறுதே தூக்கம் தொலைந்ததே 
புத்தன் இரவு போலேயே கரைந்து போனதே
ஏன் நின்று போகிறேன் உன் மீது சாய்கிறேன்
அன்பே நீ என்ன மாயம் செய்தாய்
கொஞ்சம் வானம் கொஞ்சம் காதல் 
என்று கரைகிறேன்




No comments:

Post a Comment

GENERAL TALKS - ROMBA SIMPLE AANA ORU ROMANTIC SONG ! HEY UMAIYAAL - ENNAI VITTU SELLADHE - TAMIL SONG LYRICS - VERA LEVEL PAATU !

ஹே உமையாள் ஹே உமையாள்  என்னை விட்டு செல்லாதே  உன் கண் இமையால் என் நெஞ்சத்தை கொல்லாதே ஒரே ஒரு தேநீர் சந்திப்பில் என்னை இழுத்துவிட்டாய்  அடி ...