Friday, March 29, 2024

MUSIC TALKS - JANUARY NILAVE NALAMTHAANA JANAGANIN MAGALE SUGAMTHANA LYRICS - பாடல் வரிகள் !


ஜனவரி நிலவே நலம்தானா ? ஜனகனின் மகளே சுகம்தானா ?
உன்னிடத்தில் என்னை அள்ளி கொடுத்தேன் 
உன் பெயரை என் மனதில் விதைத்தேன் 
என் உயிரை உன் நிழலில் தொலைத்தேன் 
என்னென்னமோ பேச எண்ணி தவித்தேன் 
 
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤

ஜனவரி நிலவே நலம்தானா ? ஜனகனின் மகளே சுகம்தானா ?
உன்னிடத்தில் என்னை அள்ளி கொடுத்தேன் 
உன் பெயரை என் மனதில் விதைத்தேன் 
என் உயிரை உன் நிழலில் தொலைத்தேன் 
என்னென்னமோ பேச எண்ணி தவித்தேன் 
 
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤
 
உன்னை விட ரதியும் அழகில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
 உன்னை விட நதியும் அழகில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
 
உன்னை விட மலரும் அழகில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
 உன்னை விட மயிலும் அழகில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
 
ரதியும் அழகில்லை , நதியும் அழகில்லை 
மலரும் அழகில்லை , மயிலும் அழகில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
 விண்ணும் அழகில்லை , மண்ணும் அழகில்லை 
மானும் அழகில்லை , நானும் அழகில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
 
ஜன்னலோரம் மின்னல் வந்து சிரிக்கும் 
கண்ணுக்குள்ளே காதல் மழை அடிக்கும் 
மூச்சு நின்று போன பின்பும் எனக்கும் 
நெஞ்சில் உந்தன் ஞாபகமே இருக்கும் 

பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤
 
நேற்று வரை நெஞ்சில் யாருமில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
இன்று முதல் இதயம் துடிக்கவில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
உன்னை காணும் வரை காதல் தெரியவில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤ 
கண்ட பின்பு கண்ணில் தூக்கமில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤ 
 
நிலவு நீயின்றி இரவும் எனக்கில்லை 
பாவை நீயின்றி பகலும் எனக்கில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
 
இன்னும் ஒரு கோடி ஜென்மம் வரும்போதும் 
வஞ்சி நீயின்றி வாழ்க்கை எனக்கில்லை 
பொய் சொல்லாதே ❤
 
உன் பாதம் பட்ட பூமி எங்கும் ஜொலிக்கும் 
நீ சூடி கொண்ட காகிதப்பூ மணக்கும் 
உன் புன்னகையில் என் மனது திறக்கும் 
உன் கண்ணசைவில் காதல் கொடி பறக்கும் 
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤
 
ஜனவரி நிலவே நலம்தானா ? ஜனகனின் மகளே சுகம்தானா ?
உன்னிடத்தில் என்னை அள்ளி கொடுத்தேன் 
உன் பெயரை என் மனதில் விதைத்தேன் 
என் உயிரை உன் நிழலில் தொலைத்தேன் 
என்னென்னமோ பேச எண்ணி தவித்தேன் 
 
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤
பொய் சொல்லாதே ❤

No comments:

Post a Comment

CINEMA TALKS - MISSION IMPOSSIBLE GHOST PROTOCOL - TAMIL REVIEW - திரை விமர்சனம் !

சொந்த நாட்டின் பாதுகாப்புக்காக வெளிநாட்டில் தங்களுடைய உயிரை பணயம் வைத்து மிஷன்னை முடிக்க வேலை செய்து கொண்டு இருக்கிறார்கள் கதாநாயகன் ஈதன் மற...