Wednesday, May 29, 2024

MUSIC TALKS - ENNAVALE ENNAI MARANDHATHU YENO ENNI VANDHEN UN NINAIVUGAL THAAN - TAMIL LYRICS - VERA LEVEL PAATU !




என்னவளே என்னை மறந்தது ஏனோ ? எண்ணி வந்தேன் உந்தன் நினைவுகள்தான்

என்னை சிதைத்தவள் பின்பு அணைத்தவள் இன்று விலகி செல்லும் எந்தன் நிம்மதி நீ

என்னவளே என்னை மறந்தது ஏனோ ? எண்ணி வந்தேன் உந்தன் நினைவுகள்தான்

என்னை சிதைத்தவள் பின்பு அணைத்தவள் இன்று விலகி செல்லும் எந்தன் நிம்மதி நீ

அடி காலையிலே உன் புகை படம் பார்த்து வேலைக்கு போக தோணல பாப்பு

கேளடி இந்த யாசகன் பாட்டு உள்ளத்திலே என்னை பூட்டு

உப்பங் காற்றே மீண்டும் என் மேல் வீசு  என் மேல் வீசு

காதல் பெண்ணே என்னிடம் காதல் பேசு காதல் பேசு

நெற்றியில் நான் வைத்தேன் குங்கும பொட்டு குங்கும பொட்டு

சொல் பெண்ணே ஏன் சென்றாய் என்னை விட்டு என்னை விட்டு

உன் போல் பெண் யாரென சொல்லு இதயத்தை நீ வந்து கேளு

காத்திருக்க நேரம் இல்லை வந்து சேரு கொல்லுதடி நினைவுகள்

என்னவளே என்னை மறந்தது ஏனோ ? எண்ணி வந்தேன் உந்தன் நினைவுகள்தான்

என்னை சிதைத்தவள் பின்பு அனைத்தவள் இன்று விலகி செல்லும் எந்தன் நிம்மதி நீ

என்னவளே என்னை மறந்தது ஏனோ ? எண்ணி வந்தேன் உந்தன் நினைவுகள்தான்

என்னை சிதைத்தவள் பின்பு அனைத்தவள் இன்று விலகி செல்லும் எந்தன் நிம்மதி நீ

பெண்ணே நம் காதல் கைகூடும் நேரம் வந்தால்

விழியோடு சேரும் என் பார்வை நீதான் என்றால்

நானே என்றால் மனம் வானம் செல்லும் சென்ற பின்னால் மழை சாரல் தூவும்

ஏன் இந்த மாற்றம் எந்தன் நெஞ்சில் ? எதோ ஓர் மாயம் உந்தன் கண்ணில் 

மனம் தேடும் உன்னை இன்று தந்தேன் என்னை  நீங்காதே என்னை இல்லை இல்லை

என்னவளே என்னை மறந்தது ஏனோ ? எண்ணி வந்தேன் உந்தன் நினைவுகள்தான்

என்னை சிதைத்தவள் பின்பு அணைத்தவள் இன்று விலகி செல்லும் எந்தன் நிம்மதி நீ

1 comment:

  1. -(⌐▨_▨)- ChillJune 7, 2024 at 6:52 AM

    LOVE MOOD 😍😍😍🥰🥰🥰💖💖💖💖💖

    ReplyDelete

MUSIC TALKS - YAARO MANADHILE YEDHO KANAVILE NEEYAA UYIRILE THEEYAA THERIYALE KAATRU VANDHU MOONGIL ENNAI PAADA SOLKINDRATHO MOONGILUKUL VAARTHTHAI ILLAI - TAMIL SONG LYRICS - VERA LEVEL PAATU !

வலியே என் உயிர் வலியே நீ உலவுகிறாய் என் விழி வழியே சகியே என் இளம் சகியே உன் நினைவுகளால் நீ துரத்துறயே மதியே என் முழு மதியே பெண் பகல் இரவாய் ...