Monday, February 5, 2024

TAMIL TALKS EP. 50 - பயனற்ற நிலையில் சிக்கிக்கொள்ளல் !

 



இந்த பிரபஞ்சம் இன்னைக்கு எனக்கு உடல்நலக்குறைவை உருவாக்கியதன் மூலமாக பெரிய சாதனையை பண்ணிவிட்டதாக சந்தோஷப்பட்டுக்கொண்டு இருக்கிறது. இந்த பிரபஞ்சத்துக்கு நான் தேவை. இன்னைக்கு இந்த பிரபஞ்சம் எனக்கு பண்ணியிருக்கும் மிஸ்டேக் மிகவுமே பெரிய மிஸ்டேக். இன்னைக்கு நான் உடல்நல குறைவு காரணமாக என்னுடைய பணத்தை பெரும் அளவுக்கு இழந்துள்ளேன். நான் சராசரியான மனிதன்தான். ஒரு வருஷம் இரண்டு வருஷம் என்று எல்லாம் இல்லை . தொடர்ந்து 8 வருடங்களாக என்னுடைய முயற்சிகளில் நான் மிகவுமே கஷ்டப்பட்டு சம்பாதித்த பணம் இந்த பணம். இன்றைக்கு இந்த பிரபஞ்சம் எனக்கு பொருளாதார நஷ்டத்தை உருவாக்கி நான் சேர்த்து வைத்த பணத்தை நானே அதிகமாக செலவு பண்ணிவிட்டு என்னுடைய உடல்நிலையை சரிபண்ணினாலும் கடைசியில் நான் சாப்பாட்டுக்கு கூட வாய்ப்பு இல்லாமல் கண்கள் குருடாகவும் காதுகள் செவிடாகவும் , கால்கள் முடமாகவும் , கைகள் பயணற்றும் போகவேண்டும் என்று ஆசைப்படுகிறது. என்னை இந்த பிரபஞ்சம் இவ்வளவு கேவலமாக தாக்குகிறது நான் ஒரு மடையனை போல பிரபஞ்சத்தை மன்னித்து விட வேண்டுமா ? இது மிகவும் நுணுக்கமான இரண்டு மூளைகளுக்கு எதிரான மோதல் , பிரபஞ்சம் கடவுளாக கூட இருக்கலாம். கடவுளின் சக்திகள் இருப்பதால் பிரபஞ்சம் கடவுளாக மாறிவிட முடியாது. தேன் பாட்டில்லில் விழுந்த கருந்தேள் தன்னை காப்பாற்ற வருபவர்களின் விரலை நச்சு கொண்டு கொடூரமாக கொட்டுமாம். அதுபோலத்தான் இந்த பிரபஞ்சமும் எனக்கு பண்ணுகிறது. என்னுடைய அதிகாரத்தில் இருந்தால்தான் இந்த பிரபஞ்சத்தால் உயிரோடு இருக்க முடியும். இந்த பிரபஞ்சத்தை பாதுகாக்க என்னால் மட்டும்தான் முடியும். பிரபஞ்சம் நினைத்தால் ஒரே நொடியில் எனக்கான சக்திகளை வலிமைகளை பணத்தை கொடுத்துவிட முடியும் ஆனால் ஆரம்பத்தில் இருந்து பிரபஞ்சம் பண்ணும் காரியங்கள் காரணமாக எனக்கு ஒரு சிறு துளி கூட நன்மைகளை செய்யவே இல்லை. என்னுடைய கோபத்தை எப்போதுமே பிரபஞ்சம் எள்ளி நகையாடுகிறது. நம்முடைய சமூகம் பூந்தோட்டமாகவும் இருக்க வேண்டாம் சுடுக்காடகவும் இருக்க வேண்டாம். எல்லோரையுமே காப்பாற்றும் ஒரு சரணாலயமாக மாறினால் அதுவே போதுமானது. நான்தான் இந்த பிரபஞ்சத்தை தாங்கிக்கொண்டு இருக்கின்றேன். தான் உட்கார்ந்து இருக்கும் கிளையை தானே கோடலியை வைத்து வெட்டுவது போல ஒரு முட்டாள்தனத்தை இந்த பிரபஞ்சம் செய்துகொண்டு இருக்கின்றது. இந்த ஒரு விஷயம் இந்த பிரபஞ்சம் இறந்து போனால்தான் தவறு என்று புரிந்துகொள்ளும் என்றால் பிரபஞ்சத்தின் இந்த தோல்விகரமான முடிவு வெற்றிகரமாக தோற்றுப்போக வாழ்த்துக்கள்.  இதுக்கு மேலே நான் என்ன சொல்ல முடியும் ? நான் கவலைப்படுகிறேன். என்னுடைய அதிகாரத்தில் இல்லாத உயிர்களுக்காக நான் கவலைப்படுகிறேன். இது ஒரு பெரிய சாதனை அல்ல. என்னுடைய கனவு நிறுவனத்தை தடுத்தால் நானும் மனசு உடைந்து வாழ்க்கையை முடித்துக்கொள்வேன் என்று பிரபஞ்சம் ஆசைப்பட்டு மண்ணை தின்றுக்கொண்டு இருக்கிறது. நான் ஒரு போர்க்களத்தில் இறங்கும்போது எனக்கு என்ன வேண்டுமென்றாலுமே நடக்கலாம் என்பதை புரிந்துகொண்டுதான் களத்தில் இறங்குகிறேன். எனக்கு நோய் நொடியை கொடுத்து என்னுடைய பணத்தை மிகவும் சுலபமாக இந்த பிரபஞ்சம் கரைத்துவிட்டது/ வாழ்த்துக்கள். மறுபடியும் பணம் சம்பாதிக்க வேண்டுமென்றால் இன்னும் 10 வருடங்கள் ஆகவேண்டும். நான் எந்த ஆப்ஷனை கடைசி ஆப்ஷனாக வைத்து இருக்கிறேனோ அந்த ஆப்ஷனை பயன்படுத்த வேண்டும் என்று பிரபஞ்சம் ஆசைப்படுகிறது. என்னுடைய கடைசி ஆப்ஷன் ரொம்ப ரொம்ப ஆபத்தானது. இந்த ஆப்ஷனுக்கு நான் வைத்து இருக்கும் பெயர் ப்ராஜக்ட் கேமிஸ்ட்ரி ! மார்ட்டல் காம்பேட் என்ற கணினி விளையாட்டு போல நேருக்கு நேராக உன்னை எதிர்த்து சண்டை போடுவதுதான் இந்த  ஆப்ஷனுடைய செயல்பாடு. 

No comments:

Post a Comment

CINEMA TALKS - MISSION IMPOSSIBLE GHOST PROTOCOL - TAMIL REVIEW - திரை விமர்சனம் !

சொந்த நாட்டின் பாதுகாப்புக்காக வெளிநாட்டில் தங்களுடைய உயிரை பணயம் வைத்து மிஷன்னை முடிக்க வேலை செய்து கொண்டு இருக்கிறார்கள் கதாநாயகன் ஈதன் மற...