பல சமயங்களில் நான் விளம்பரங்களைப் பார்த்துக்கொண்டிருப்பதை உணர்கிறேன். அதாவது, குறிப்பாக 2025 ஆம் ஆண்டாகிய இந்த குறிப்பிடத்தக்க ஆண்டில், டிஜிட்டல் முறையில் விற்பனை செய்யக்கூடிய விளம்பரங்களுக்கு மிக அதிக தேவை உள்ளது.
அதே நேரத்தில், மக்களிடம் உள்ள பணத்தின் அளவும் குறைந்து வருகிறது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. நிறுவனங்களின் உரிமையாளர்கள்தான் மேலும் மேலும் அதிகப் பணம் சம்பாதிக்கிறார்கள்.
இந்த விளம்பரங்களுக்கான செலவுகளையும், பொருட்களை விற்பதன் மூலம் கிடைக்கும் வருவாயையும் கணக்கிட்டுப் பார்த்தால், பொதுமக்களுக்கு எந்தவொரு குறிப்பிடத்தக்க லாபமும் கிடைப்பதில்லை.
கணினிகளிலும் கைபேசிகளிலும் பயன்படுத்தப்படும் செயலிகள் மக்களின் தரவுகளைச் சேகரிப்பதில்லை என்று அவர்கள் கூறினாலும், சிறிய நிபந்தனைகளை விதிப்பதன் மூலம் பயனர் தகவல்களைத் தொடர்ந்து சேகரித்து வருகின்றனர்.
இவ்வாறு சேகரிக்கப்பட்ட தரவுகளை இந்தக் நிறுவனங்கள் என்ன செய்யப் போகின்றன என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை.
2000 மற்றும் 2005 ஆம் ஆண்டுகளில், கணினிகள் புதிதாக அறிமுகமானபோது, விளம்பரத்தில் அதிக முதலீடு செய்யும் நிறுவனங்கள் எதிர்காலத்தில் செழித்து வளரும் என்று கூறப்பட்டது.
தற்போதைய காலகட்டத்தில் உள்ள நிலைமை, அந்த நாட்களில் கணினி பெற்றிருந்த பிரபலத்தைப் போன்றே உள்ளது.
பெரிய நிறுவனங்களுக்குப் பெரும் லாபத்தை அளித்து, மக்களை அதீத கடனில் தள்ளிவிட்டு, மக்களின் தனிநபர் வருமானத்தை அதிகரிக்காமல் இருப்பதன் மூலம் இந்த நிறுவனங்கள் என்ன சாதிக்கப் போகிறார்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. மக்களே!
என்னவோ என்னுடைய மனதுக்குப் பட்டது. அதனால் இந்த வலைப்பூவில் பகிர்ந்து கொண்டேன்
இந்த வலைப்பதிவில் உள்ள பதிவுகள் வாசகர்களின் விருப்பங்களுக்கு ஏற்ப மாற்றங்களுக்கு உட்பட்டவை. எனவே, உள்ளடக்கத்தில் ஏதேனும் மாற்றங்களை நீங்கள் விரும்பினால், அவற்றை கருத்துப் பகுதியில் பதிவிடுங்கள்
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக