சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனங்களுக்கு எப்போதும் ஒரு நல்ல வாய்ப்பு காத்திருக்கிறது என்று கூறப்படுகிறது. இப்போது, ஒருவர் நமது தயாரிப்புகளில் சராசரியாக 1000 அலகுகளை வாங்குகிறார் என்று வைத்துக்கொள்வோம். அதுவே பாராட்டத்தக்கதுதான். ஆனால், அடுத்தடுத்த மாதங்களில் விற்பனை தொடர்ந்து அதிகரித்து 1500 அல்லது 2000 தயாரிப்புகளாக உயர்ந்தால், அதுவே நமது வளர்ச்சியின் உண்மையான அறிகுறியாகும். ஒரு மளிகைக் கடை உரிமையாளரைப் போலவே, எந்தப் பொருட்கள் விற்கின்றன, எவை விற்கவில்லை என்பதை அடிப்படையாகக் கொண்டு, நன்றாக விற்பனையாகும் பொருட்களை மட்டுமே நீங்கள் ஆர்டர் செய்து விற்க வேண்டும். ஒரு மளிகைக் கடை உரிமையாளரைப் போல சிந்திப்பதன் மூலம், நீங்கள் சந்தைப்படுத்துதலைப் புரிந்துகொள்ள முடியும். நீங்கள் விற்பனையில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க அதிகரிப்பைக் காண்பீர்கள். உங்கள் வழக்கமான வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் தயாரிப்புகளை அதிக அளவில் வாங்கத் தொடங்கியுள்ளனர் என்பதை நீங்கள் உணரும்போது இந்த விற்பனை அதிகரிப்பு ஏற்படுகிறது, இதன் காரணமாக நீங்கள் அந்தத் தயாரிப்புகளை அதிக அளவில் உற்பத்தி செய்யவோ அல்லது இருப்பு வைக்கவோ கடமைப்படுகிறீர்கள். அதிக அளவில் விற்பனையாகும் பொருட்களுக்கு, நீங்கள் சிறந்த தரமான பொருட்களை மட்டுமே இருப்பு வைக்க வேண்டும் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. உதாரணமாக, நீங்கள் ஒரு மின்சாதன விற்பனை கடை வைத்திருந்தால், ஒரு குறிப்பிட்ட வகை மின்விசிறி அதிக அளவில் விற்பனையாகிறது என்றால், அதிக வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்கும் வகையில், நீங்கள் உடனடியாக ஒரு புகழ்பெற்ற நிறுவனத்திடமிருந்து அந்த மின்விசிறியை அதிக அளவில் கொள்முதல் செய்ய முயற்சிக்க வேண்டும். மின்னணுப் பொருட்கள் கடை என்பது ஒரு சில்லறை வணிகம் ஆகும்; நீங்கள் மொத்தமாகப் பொருட்களை விற்பனை செய்தால், இந்தத் தகவல் உங்களுக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக