சமீபத்தில் நான் ஒரு கருத்தைக் கேட்டேன்: ஒரு நிறுவனம் ஒருவரிடமிருந்து மாதந்தோறும் கணிசமான லாபத்தை ஈட்டுகிறது என்றால், பலரும் அவரிடமிருந்து கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். சில தனியார் நிறுவனங்கள், தனிநபர்கள் தங்கள் திறமைகளின் மூலம் எப்படி இத்தகைய அதிகப்படியான லாபங்களை ஈட்டுகிறார்கள் என்பதை வீடியோவாகப் பதிவு செய்து, பின்னர் அதிலிருந்து கற்றுக்கொள்வதற்காக அந்த வீடியோக்களைப் பகுப்பாய்வு செய்வதாகத் தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன. மேலும், ஒரு தனிநபர் எவ்வாறு குறிப்பிடத்தக்க விற்பனை வெற்றியை அடைவது மற்றும் சாதனை படைக்கும் விற்பனை இலக்கங்களை உருவாக்குவது என்பது குறித்த சரியான பகுப்பாய்வு நுட்பங்களையும் அவர்கள் தங்கள் நிறுவனத்தில் உள்ள அனைத்து ஊழியர்களுக்கும் கற்பித்து வருகின்றனர். இதற்குக் காரணம், விற்பனை வெற்றி என்பது மிகுந்த கவனம் செலுத்தப்பட வேண்டிய ஒரு விஷயம், நண்பர்களே. அதாவது, நம் வாழ்வில் அதிக லாபம் கிடைக்கும்போதுதான் நமது நிறுவனத்தின் மதிப்பு உயரும். அதனுடன் சேர்ந்து நமது தனிப்பட்ட மதிப்பும் உயரும். எனவே, ஒரு நிறுவனம் தனி ஒருவரை மட்டுமே சார்ந்து இருக்க முடியாது என்றும், அந்த நபரின் அனுமதியுடன், நிறுவனம் தனது விற்பனையை எப்படி அதிகரிப்பது என்பதைக் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்றும் இது கூறுகிறது. இந்தக் காலகட்டத்தில் இது எப்படி சாத்தியம்? ஒரு நிறுவனம் ஒரு தனிநபரின் திறமைகளைத் தனக்காகப் பயன்படுத்திக்கொள்வது நியாயமா என்று ஒருவர் கேட்கலாம். ஆனால், தனிநபரின் வளர்ச்சியானது நிறுவனத்தின் வளர்ச்சியுடன் பின்னிப் பிணைந்துள்ளது என்று நவீன நிறுவனங்கள் இப்போது வலியுறுத்துகின்றன. மேலும், நிறுவனம் சராசரி நிலையில் இருந்து தொடங்கி அனைவருக்கும் சம்பள உயர்வை கட்டாயமாக்கியுள்ளதால், இந்த நிர்ப்பந்தத்தின் காரணமாகவே இந்த விஷயங்கள் நடக்கின்றன.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக