𝙏𝙖𝙠𝙚 𝘾𝙖𝙧𝙚 ! 𝙎𝙩𝙖𝙮 𝙏𝙪𝙣𝙚𝙙 !

செவ்வாய், 26 ஆகஸ்ட், 2025

சுப்ரீம் போல ஒரு பிராண்ட் பார்த்து நிறைய விஷயங்களை கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் !




SUPEREME என்ற பிராண்டு தனது சரக்குகளை மிகவும் வரம்பாகவும், பிரபல ஒத்துழைப்புகளின் உதவியாலும் வெளியிடுவதன் மூலம் இந்த காலத்தில் அதிவேகமான வெற்றியைப் பெற்றது. 

ஒவ்வொரு டிஸைன் இருக்கும் தொகுதியையும் மிகக் குறைந்த அளவில்  விற்றதால், புது “டிராப்கள்” மக்களுக்கு அவசியமான சம்பவங்களாக மாறின; அதனால் ரசிகர்கள் மணிநேரம் அல்லது நாட்களாக வரிசையில் நின்று வாங்க ஆவல்பட்டனர். 

நைக்கி , லூயிஸ் விட்டான் போன்ற பிரபல பிராண்டுகளுடன் மற்றும் அறியப்பட்ட கலைஞர்களுடன் செய்த கூட்டு முயற்சிகள் அதன் கலாச்சார மதிப்பை மேலும் உயர்த்தின.

சிவப்பு நிறத்தில் பின்னணி போட்டு வெள்ளை எழுத்தில் “சுப்ரீம்” என்று ஒரு பொருளில் பதிக்கப்பட்ட பாக்ஸ் லோகோ, நம்பகத்தன்மை மற்றும் தெருக்களுக்கான கூல்தன்மைக்கு சின்னமாய் மாறி, ஒவ்வொரு ஒத்துழைப்பு திட்டத்திலும் இடம் பெற்று, பிராண்ட் ஒருமைப்பாட்டை உறுதிப்படுத்தி ஒவ்வொரு பொருளையும் நடந்து விளம்பரப்படமாக்கியது।  

தயாரிப்பு யுக்திகளைத் தாண்டி, பிரபல ஆதரவையும், சமூகப் படிப்படியாக பரவும் பேச்சாளர்களின் உறவையும் பயன்படுத்தி தன் எப்போதும் ஜெயிக்கும் நிலையை உறுதி செய்தது. 

கேன்யே வெஸ்ட் , ஜெஸ்டின் பைபர் போன்ற புகழ் பெற்ற பிரபலங்கள் சுப்ரீம் என்ற துணிகளை அணிந்து, மில்லியன் கணக்கான ரசிகர்களுக்கு இந்த பிராண்டை அறிமுகப்படுத்தினர்

இது ரசிகர்களிடம் ஆவலை ஏற்படுத்தி பொதுமக்கள் ஆர்வத்தைக் கொழித்தது. சமூக ஊடகங்களில் இந்த வகை கடைகளுக்கு வெளியே நீண்ட வரிசைகள் இருக்கும் புகைப்படங்கள் பகிரப்படுவதால் ‘இன்சைடர்’ மதிப்பு உருவாகி, இளம் பயன்பாட்டாளர்களை ஈர்த்தது. 

ஒரு புதிய பிராண்ட் என்றால் இப்படித்தான் மெயின்டய்ன் பண்ண வேண்டும் என்று இந்த பிராண்ட் பற்றி தெரிந்துகொள்ள வேண்டும் !

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக